Lắp Cửa Cuốn Tự Động Hầm Giữ Xe Khách Sạn-Nâng tầm chuyên nghiệp ngay tức thì

Xu hướng lựa chọn 1một khách sạn tầm cỡ của Khách hàng VIP là gì? Sự chuyên nghiệp có lọt vào mắt xanh của họ hay không còn thể hiện qua vẻ bề ngoài của Khách sạn – nhà hàng, mà trước tiên đó là hầm/bãi giữ xe. Vì vậy, việc lắp và sử dụng Cửa tự động Hàn Quốc KAD hoàn toàn là một bước ngoặt nâng tầm Khách sạn-Nhà hàng. Trăm nghe không bằng một thấy, mời Bạn xem qua một số hình ảnh sau đây

Thông thường Khách hàng VIP sẽ đi oto và trước khi vào tới sảnh, nơi họ ghé thăm đầu tiên là bãi/hầm giữ xe. Với Cửa cuốn tốc độ cao-Cửa cuốn nhanh Hàn Quốc KAD, Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với sự chuyên nghiệp cửa tự mở/đóng với tốc độ cao, không hề làm mất thời gian mà còn mang lại sự kín đáo và sang trọng.

Mặt khác, đối với phía Khách sạn,nhà hàng, việc lắp và sử dụng cửa cuốn nhanh – cửa cuốn tốc độ cao KAD để lắp trong bãi/hầm giữ xe sẽ giúp giảm thiểu tối đa bụi bẩn từ đường xá, xe cộ, nắng, mưa từ môi trường bên ngoài. Giúp hầm giữ xe luôn trong trạng thái kín đáo thoải mái mà không cần người trông coi.

Về mặt thẩm mỹ, Cửa cuốn nhanh KAD với hàng loạt các dòng cửa hiện đại tự động tốc độ cao đảm bảo sẽ khiến Bạn hài lòng với các bộ phận lẫn chất lượng mượt mà, gọn ghẽ. Bộ nhôm cường lực của trống cửa, đến ray cửa duy trì độ sáng bóng lâu dài trong quá trình sử dụng.

Nhìn tổng quát Cửa cuốn nhanh KAD khi lắp tại Khách sạn/Nhà hàng

98% linh phụ kiện cửa KAD nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, Khách hàng hoàn toàn yên tâm về xuất xứ và chất lượng mà Công ty Cửa tự động Hàn Quốc Vina mang lại.

Ở Hàn Quốc, hầu như các hầm/bãi giữ xe không chỉ khách sạn, nhà hàng, mà đến các gara xe, cửa hàng showroom, cửa hàng sửa chữa oto, hay nhà rửa xe thông minh đều có mặt Cửa cuốn nhanh KAD

Nếu theo Nhu cầu hiện đại của Khách hàng, Khách sạn nhà hàng của Bạn đã đáp ứng được chưa? Hãy dành 1 chút thời gian tìm hiểu Cửa cuốn Nhanh KAD, Bạn sẽ không thất vọng. Hoặc hãy để chúng tôi tư vấn nhiệt tình miễn phí cho Bạn qua thông tin phía dưới:

Hotline KAD : 028.3816.5424

Miền Nam/Zalo : 0978 805 424

Miền Bắc/Zalo: 0934 165 424 

CÔNG TY TNHH CỬA TỰ ĐỘNG HÀN QUỐC VINA/CỬA CUỐN NHANH KAD LẮP BÃI HẦM GIỮ XE NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

“ĐƯỢC BẢO HỘ BỞI TẬP ĐOÀN ASSA ABLOY TẠI HÀN QUỐC VÀ THỤY ĐIỂN”

ĐỊA CHỈ: KHO XƯỞNG SỐ 7, CỤM 6, NHÓM CÔNG NGHIỆP II. ĐƯỜNG CN 11, KCN TÂN BÌNH, PHƯỜNG TÂY THẠNH, QUẬN TÂN PHÚ, TP.HCM

WEBSITE:  cuacuonnhanh.com

BLOG: cuacuonnhanhkad.blogspot.com

FACEBOOK: http://www.facebook.com/cuacuontocdocaokad

KÊNH YOUTUBE: https://www.youtube.com/c/kaddoorkoreavina

Đăng bởi cuacuonnhanhKAD

CỬA CUỐN NHANH TỐC ĐỘ CAO MÀN PVC, CỬA CUỐN CÔNG NGHIỆP, CỬA CUỐN NHANH, CUA CUON NHANH, CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO, CUA CUON TOC DO CAO, HIGH SPEED DOOR

Bình luận về bài viết này