LỰA CHỌN MÀU MÀN CỬA PVC CHO CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG TỐC ĐỘ CAO

Đôi khi lựa chọn màu màn cửa PVC cho cửa cuốn tự động tốc độ cao cũng là một vấn đề cần suy nghĩ kỹ càng. Tùy thuộc vào tiêu chí và thẩm mỹ của nhà xưởng, hiện nay KAD đang sở hữu 2 loại màn cửa 1mm và 2mm độc quyền phân phối từ Hàn Quốc với một số màu cửa PVC đẹp mắt và làm nổi bật nhà xưởng, tạo độ chuyên nghiệp của bạn ngay lập tức.

Đối với loại màn cửa cuốn tốc độ cao PVC 1mm, là loại cửa KAD1200 và KAD1500, KAD sở hữu các màu như: vàng, xanh lá, xám, cam, xanh dương. Một số mẫu màu cửa PVC  màn 1mm thực tế đã thi công cho khách hàng :

GIA HƯNG

KIẾN ĐỨC 1

BUTRACO

BIGA1

1

Như các mẫu cửa trên, tùy thuộc sở thích, phong thủy, hay đơn giản là phù hợp với quang cảnh của nhà xưởng mà lựa chọn cho mình màu cửa thật đơn giản và sang trọng, nhìn vào thể hiện được đẳng cấp lựa chọn cửa cuốn tốc độ cao màn PVC Hàn Quốc.

Dưới đây là các màu thuộc nhóm 2mm, sử dụng cho cửa KAD2000, KAD3000, với chất liệu PVC dày dặn độc quyền nhận phân phối từ Hàn Quốc chính hãng, KAD hiện có các màu cơ bản như: xanh dương, cam, xám, màn trong. Màn gồm 2 lớp Polyester có phủ lớp chống tia UV, nhám.

BÁCH TÙNG 4

SORIENC

 

GAIN LUCKY2

aa79481d78119f4fc600

Sau khi đã xem qua các mẫu màu cửa PVC trên đây chắc hẳn các bạn đã quyết định chọn lựa được màu cửa cho công ty mình rồi phải không?

Loại cửa cuốn Tự động tốc độ cao KAD thì màn cửa luôn là bộ mặt của cửa quan trọng thứ 2 sau chất lượng, bởi phải đạt độ thẩm mỹ cao, giá thành hợp lí mà còn phải hoạt động bền bỉ ít hư hỏng, đó là tiêu chí mà KAD đã và đang theo đuổi suốt 35 năm nay trên toàn Châu Á.

Hãy liên hệ chúng tôi qua HOTLINE: 028.3816.5424

PHÒNG KINH DOANH HỒ CHÍ MINH:

– Ms.Nguyên: 0915 537 343

PHÒNG KINH DOANH HÀ NỘI:

– Ms.Huyền  : 0986 488 095

CÔNG TY TNHH CỬA TỰ ĐỘNG VINA KAD – KOREA AUTO DOOR – ĐƯỢC BẢO HỘ BỞI TẬP ĐOÀN ASSA ABLOY TẠI HÀN QUỐC VÀ THỤY ĐIỂN

WEBSITE:  www.cuacuonnhanh.com

EMAIL: hoangngocmy.nguyen@assaabloy.com

BLOG: cuacuonnhanhkad.blogspot.com

Đăng bởi cuacuonnhanhKAD

CỬA CUỐN NHANH TỐC ĐỘ CAO MÀN PVC, CỬA CUỐN CÔNG NGHIỆP, CỬA CUỐN NHANH, CUA CUON NHANH, CỬA CUỐN TỐC ĐỘ CAO, CUA CUON TOC DO CAO, HIGH SPEED DOOR

Bình luận về bài viết này